Os ydych chi’n ddefnyddiwr gwasanaeth ac nad oeddech yn gallu mynychu eichapwyntiad, cysylltwch â’ch rheolwr achos yn eich swyddfa leol yn defnyddio’r chwilotwr swyddfa isod.
Dyfed Powys
Gwent
De Cymru
De Cymru
Ar gyfer ymholiadau cyffredinol, cysylltwch â:
Kent, Surrey and Sussex Community Rehabilitation Company
Maidstone Corporate Centre
3rd Floor, Maidstone House
King Street
Maidstone
Kent
ME15 6AW
01622 239147
contact@ksscrc.probationservices.co.uk
Rydym yn gweithio gydag amrywiaeth eang o sefydliadau i helpu unigolion i wneud newidiadau cadarnhaol i’w bywydau, lleihau aildroseddu ac amddiffyn y cyhoedd.
Mae ein partneriaid ar draws y sectorau cyhoeddus, gwirfoddol a chymunedol yn cynnig amrediad o wasanaethau ac arbenigeddau.
Rydym yn archwilio cyfleoedd a phartneriaethau newydd yn barhaus, yn arbennig gyda BBaChau ac ar draws y sector gwirfoddol a chymunedol, i ddatblygu a thyfu ein gwaith gyda defnyddwyr gwasanaeth.
Os hoffech archwilio’r cyfleoedd i weithio mewn partneriaeth gyda KSS CRC, ewch i’n
tudalen partneriaeth grŵp ble gallwch ddod o hyd i ragor o wybodaeth a chofrestru ar ein porth partneriaeth.
Sut i wneud cwyn
Ein nod yw darparu gwasanaeth o safon uchel ar draws ein sefydliad. Os derbyniwn gŵyn, ein nod yw ceisio ei datrys morgyflym, anffurfiol ac mor foddhaol â phosibl.
Sylwer: Os ydych chi dan oruchwyliaeth y Gwasanaeth Prawf Cenedlaethol ar hyn o bryd, dylid anfon cwynion at: https://www.gov.uk/government/organisations/national-probation-service
Os yw Gwasanaethau Prawf Cymru yn eich cefnogi ar hyn o bryd ac yr hoffech gwyno, rydym yn argymell eich bod yn siarad gyda’r uwch swyddog prawf perthnasol yn y swyddfa brawf sy’n rheoli eich dedfryd yn gyntaf. Yn aml, gallwn ddatrys y mater heb fod angen ymchwiliad ffurfiol.
Os na allwch chi ddatrys y mater yn anffurfiol, dylech anfon y gŵyn yn ysgrifenedig at:
Complaints
Kent, Surrey and Sussex Community Rehabilitation Company
Maidstone Corporate Centre
3rd Floor, Maidstone House
King Street
Maidstone
ME15 6AW
neu drwye-bost: complaints@walescrc.probationservices.co.uk
Ni ddylai defnyddwyr gwasanaeth ddefnyddio’r cyfeiriad e-bost hwn i gysylltu â’u rheolwr achos ynghylch eu hapwyntiad neu unrhyw fater arall. Yn hytrach, ffoniwch eich rheolwr achos.
Byddwn yn ysgrifennu atoch o fewn pum niwrnod gwaith i dderbyn eich cwyn, gan esbonio sut fyddwn ni’n delio â’ch cwyn. Bydd y llythyr hwn yn rhoi dyddiad i chi pan allwch ddisgwyl canlyniad eich cwyn a gallai gynnwys cynnig i geisio ei datrys yn anffurfiol.
Efallai y byddwn yn gofyn i ymchwilydd penodedig eich cyfweld wyneb yn wyneb i ganfod natur eich cwyn.
Os byddwn yn ceisio datrys eich cwyn yn anffurfiol, ond nad ydych yn fodlon gyda sut rydym wedi delio â’r mater, gallwch ddal i ofyn am ymchwiliad ffurfiol.
Os byddwch yn dal yn anfodlon ar ganlyniad eich cwyn, gallwch apelio yn ysgrifenedig. Byddwn yn esbonio’r broses apeliadau yn y llythyr a anfonwn atoch yn ystod camau cynharaf eich cwyn.
Os ydych yn dal yn anfodlon â’r penderfyniad, gall yr Ombwdsmon Carchardai a Phrofiannaethymchwilio:
- Cwynion a wneir gan garcharorion, pobl ifanc yn y ddalfa (carchardai a chanolfannau hyfforddiant diogel), troseddwyr dan oruchwyliaeth y gwasanaeth prawf a mewnfudwyr a gedwir
- Marwolaethau carcharorion, pobl ifanc yn y ddalfa, preswylwyr a charcharorion mewnfudo eiddo cymeradwy oherwydd unrhyw achos, yn cynnwys hunanladdiad ymddangosiadol ac achosion naturiol.
Ewch i wefan yr Ombwdsmon Carchardai a Phrofiannaeth.
Neu ysgrifennwch atoyn:
Ombwdsmon Carchardai a Phrofiannaeth
Third Floor
10 South Colonnade
London E14 4PU
Bydd yr Ombwdsmon Carchardai a Phrofiannaeth ond yn ymchwilio i gŵyn unwaith y bydd proses gwynion y KSS CRC wedi ei chwblhau.
Ar gyfer ymholiadau’r cyfryngau a’r wasg, anfonwch e-bost at ein swyddfa’r wasg:
media@seetec.co.uk
Neu ffonio 07786624149